Khi sử dụng dịch vụ order Taobao của Mua Hàng Chia bạn sẽ được hỗ trợ chính sách bảo mật thông tin tài khoản 100% và hỗ trợ giải đáp bất kỳ thông tin yêu cầu nào. Chúng tôi xây dựng hệ thống bảo mật thông minh để quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ ngăn chặn mọi hành vi xâm chiếm thông tin gây ảnh hưởng đến lợi ích khách hàng.
Chính sách bảo mật này được đặt ra để khẳng định về dịch vụ bảo mật thông tin khách hàng mà chúng tôi sử dụng. Nhờ có sự tin tưởng của khách hàng mà hệ thống của Mua Hàng China ngày càng hoàn thiện giúp chúng tôi đem đến những giá trị thông tin đắt giá nhất cho quý khách.
Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi trước hết bạn được yêu cầu tạo tài khoản giao dịch. Tại bước này, chúng tôi sẽ thu thập các thông tin cá nhân của bạn như: Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc… để hỗ trợ cho các giao dịch và đội ngũ CSKH support sau này.
Mọi thông tin cá nhân của bạn được yêu cầu phải hoàn toàn chính xác và hợp pháp. Chúng tôi cam kết bảo mật 100% thông tin dữ liệu của bạn, NH China không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật của mọi thông tin khách hàng khai báo.
Thông tin cá nhân của bạn bao gồm địa chỉ IP, loại trình duyệt web, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt web truy xuất đến…sẽ được chúng tôi sử dụng để tư vấn dịch vụ, thông báo khuyến mãi hoặc giới thiệu các chương trình và thông tin khác phù hợp cho bạn. Mọi thông tin sẽ chỉ được sử dụng để phục vụ cho chính khách hàng và xác minh đơn hàng để đảm bảo mọi giao dịch là chính xác và bảo mật nhất.
Mua Hàng China không lưu trữ thông tin của bạn mãi mãi, mọi thông tin cá nhân sẽ tồn tại ở hệ thống bảo mật của chúng tôi đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên thực hiện hủy bỏ.
Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Mua Hàng China, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối không có bên thứ 3 xuất hiện. Nếu khách hàng muốn trao đổi thông tin với đối tác chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ chuyển giao.
Nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Mua Hàng China chúng tôi sẽ báo thông tin liên hệ của bạn đến đối tác giao hàng để hàng hóa được xác nhận và chuyển giao đến đúng địa điểm.
Ngoài ra, thông tin của bạn cũng được trình diện nếu có cơ quan chính phủ hoặc các bên thứ 3 yêu cầu pháp lý trong phạm vi pháp luật cho phép. Những thông tin được sử dụng trong trường hợp này để chống lại gian lận, lừa đảo hoặc bảo vệ quyền lợi của bạn cũng như của Mua Hàng China.
Cam kết bảo mật
Mọi thông tin thành viên sử dụng dịch vụ của muahangchina.vn sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo các chính sách nếu trên. Mọi hành vi thu thập thông tin đều phải được thông qua sự đồng ý của chính người sử dụng.
Trong một số trường hợp đặc biệt như hệ thống bị hacker tấn công, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm báo cáo các cơ quan chức năng xử lý và đảm bảo các khách hàng đều được biết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết khiếu nại nếu thông tin ban đầu khách hàng đăng ký là không chính xác.
Website: https://muahangchina.vn/
Mọi thắc mắc liên quan đến việc order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam hãy liên hệ ngay NhapHangChina để được hỗ trợ.
Hotline: 0979.294.598
Email: ordermuahangchina@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/muahangchina1
I. Giới thiệu dịch vụ
Mua hàng China là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ từ các website thương mại điện tử Trung Quốc (1688.com, taobao.com, tmall.com) bao gồm: Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng online; mua hộ hàng; thanh toán hộ; làm việc với các đơn vị để vận chuyển hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam; khiếu nại hộ tới nhà cung cấp Trung Quốc và hỗ trợ đổi trả hàng hóa.
II. Nhập hộ hàng từ Trung Quốc
III. Khiếu nại và xử lý khiếu nại
1. Thời gian xử lý khiếu nại
Khách hàng có thể thực hiện tạo khiếu nại trong thời gian sử dụng dịch vụ và trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng đổi trạng thái “Đã nhận hàng"
Việc chuyển trạng thái “Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống đơn hàng theo một trong các thời điểm như sau:
2. Chính sách xử lý khiếu nại
Trường hợp sau khi giao dịch xong, do shop hết hàng, hay không còn đủ số lượng hàng như khách hàng cần đặt, số tiền thừa còn lại sau khi giao dịch thành công, Mua Hàng China sẽ hoàn lại vào ví Mua Hàng China cho khách hàng.
IV. Giải quyết ngừng cung cấp dịch vụ
Trong các trường hợp sau, Mua Hàng China có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:
1.CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
3.1.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng chuyển sang trạng thái "Đã nhận hàng".
Trạng thái "Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống khi:
Khách hàng xác nhận trên đơn hàng
Hệ thống cập nhật thời gian giao hàng theo hãng vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Khi vận đơn chuyển sang trạng thái “phát hàng thành công” hệ thống của chúng tôi sẽ chuyển sang trạng thái “đã nhận hàng”.
Sau khi khách hàng nhận sản phẩm tại kho và được nhân viên kho xác nhận, MH China sẽ thực hiện xác nhận ngay hoặc hệ thống sẽ tự động xác nhận phiếu hàng và chuyển trạng thái “đã nhận hàng” sau 24h kể từ khi bạn lấy hàng.
Với các đơn hàng giao nội thành và giao ra xe khách hệ thống của chúng tôi sẽ tự động cập nhật trạng thái đã nhận hàng sau 24h.
- Cách thức gửi thông tin:
Quý khách liên lạc với CSKH đang hỗ trợ mình hoặc sử dụng chức năng khiếu nại trên website
Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…
Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.
3.2. Chính sách bồi thường
* Trong trường hợp Mua Hàng China thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
- Chúng tôi bồi thường giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm được làm rõ là do MuaHangChina mua thiếu.
- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm được làm rõ là do chúng tôi mua sai yêu cầu.
* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Mua Hàng China:
- Chúng tôi sẽ bồi thường giá trị hàng hóa bị mất và các phí dịch vụ liên quan.
* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:
- Chúng tôi bồi thường giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do Mua Hàng China không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách.
- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
* Đối với các đơn hàng ký gửi
Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng của hàng hoá.
* Đối với các hàng hóa dễ vỡ, móp méo khách, khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ đóng gỗ
- Khách hàng sẽ chịu trách nghiệm về rủi ro hàng hóa
3.3.Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ
* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Mua Hàng China:
Đối với các khiếu nại liên quan đến lỗi của NCC, khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách, tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả hay bồi thường (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).
Nếu hàng hóa bị hỏng hóc cho nhà cung cấp (NCC) gửi sai hoặc đóng gói sai, NH China sẽ khiếu nại và yêu cầu nhà cung cấp khắc phục cho khách hàng như sau:
Nếu nhà cung cấp xác nhận sai sót và đồng ý hoàn tiền cho khách hàng chúng tôi sẽ giao trực tiếp cho bạn nguyên vẹn số tiền. Nếu nhà cung cấp không xác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách nhiệm hoàn trả khách hàng.
* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử:
MH China sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
Khách hàng có thể tham khảo các chế độ bảo hành sản phẩm trực tiếp với nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ trao đổi cho bạn và bên nhà cung cấp nhưng cũng sẽ không chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành.
* Trong một số trường hợp sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC:
MH China sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, MuaHangChina chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Quý khách không đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm hàng,…
Lưu ý thêm:
- Nếu khi đặt hàng, shop hết hàng hay không đủ số lượng đặt đơn, lúc này tiền giao dịch của bạn sẽ được hoàn lại tùy theo chính đơn hàng.
- Nếu khi lên đơn, khách hàng chọn sai thuộc tính như: màu, size, loại,… chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.
- Khi giao hàng, nếu khách hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm chúng tôi sẽ không kiểm tra hàng từ nhà cung cấp, mọi hàng hóa được đóng gói sẽ nguyên vẹn giao đến khách hàng. Bạn sẽ là người tự kiểm đếm hàng hóa. Nếu có sai sót hay thiếu hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn khiếu nại đến nhà cung cấp bên Trung.
- Dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra các thông tin như: Số lượng, màu sắc, size được in sẵn trên sản phẩm,
4, NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ
Trong các trường hợp sau, MuaHangChina có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:
- Sử dụng thông tin và dịch vụ của MuaHangChina vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi.
- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, hoặc các hành vi lừa đảo khác.
- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của MuaHangChina đối với khách hàng.
- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.
- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty MuaHangChina.
- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của MuaHangChina và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.
Ngoài chính sách khiếu nại bạn cũng có thể tham khảo thêm quy định mua hàng và chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu rõ cách sử dụng thông tin dịch vụ trên MuaHangChina. Chúc bạn sớm thành công.