10/12/2020

Chính sách bảo mật

Khi sử dụng dịch vụ order Taobao của Mua Hàng Chia bạn sẽ được hỗ trợ chính sách bảo mật thông tin tài khoản 100% và hỗ trợ giải đáp bất kỳ thông tin yêu cầu nào. Chúng tôi xây dựng hệ thống bảo mật thông minh để quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ ngăn chặn mọi hành vi xâm chiếm thông tin gây ảnh hưởng đến lợi ích khách hàng. 

Chính sách bảo mật này được đặt ra để khẳng định về dịch vụ bảo mật thông tin khách hàng mà chúng tôi sử dụng. Nhờ có sự tin tưởng của khách hàng mà hệ thống của Mua Hàng China ngày càng hoàn thiện giúp chúng tôi đem đến những giá trị thông tin đắt giá nhất cho quý khách.

Thu thập thông tin

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi trước hết bạn được yêu cầu tạo tài khoản giao dịch. Tại bước này, chúng tôi sẽ thu thập các thông tin cá nhân của bạn như: Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc… để hỗ trợ cho các giao dịch và đội ngũ CSKH support sau này. 

Mọi thông tin cá nhân của bạn được yêu cầu phải hoàn toàn chính xác và hợp pháp. Chúng tôi cam kết bảo mật 100% thông tin dữ liệu của bạn, NH China không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật của mọi thông tin khách hàng khai báo.

Sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân của bạn bao gồm địa chỉ IP, loại trình duyệt web, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt web truy xuất đến…sẽ được chúng tôi sử dụng để tư vấn dịch vụ, thông báo khuyến mãi hoặc giới thiệu các chương trình và thông tin khác phù hợp cho bạn. Mọi thông tin sẽ chỉ được sử dụng để phục vụ cho chính khách hàng và xác minh đơn hàng để đảm bảo mọi giao dịch là chính xác và bảo mật nhất.

Lưu trữ thông tin

Mua Hàng China không lưu trữ thông tin của bạn mãi mãi, mọi thông tin cá nhân sẽ tồn tại ở hệ thống bảo mật của chúng tôi đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên thực hiện hủy bỏ.

Ai được tiếp cận thông tin 

Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Mua Hàng China, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối không có bên thứ 3 xuất hiện. Nếu khách hàng muốn trao đổi thông tin với đối tác chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ chuyển giao.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Mua Hàng China chúng tôi sẽ báo thông tin liên hệ của bạn đến đối tác giao hàng để hàng hóa được xác nhận và chuyển giao đến đúng địa điểm.

Ngoài ra, thông tin của bạn cũng được trình diện nếu có cơ quan chính phủ hoặc các bên thứ 3 yêu cầu pháp lý trong phạm vi pháp luật cho phép. Những thông tin được sử dụng trong trường hợp này để chống lại gian lận, lừa đảo hoặc bảo vệ quyền lợi của bạn cũng như của Mua Hàng China.

Cam kết bảo mật

Mọi thông tin thành viên sử dụng dịch vụ của muahangchina.vn sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo các chính sách nếu trên. Mọi hành vi thu thập thông tin đều phải được thông qua sự đồng ý của chính người sử dụng.

Trong một số trường hợp đặc biệt như hệ thống bị hacker tấn công, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm báo cáo các cơ quan chức năng xử lý và đảm bảo các khách hàng đều được biết. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết khiếu nại nếu thông tin ban đầu khách hàng đăng ký là không chính xác.

Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin

Website: https://muahangchina.vn/

Mọi thắc mắc liên quan đến việc order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam hãy liên hệ ngay NhapHangChina để được hỗ trợ. 

Hotline: 0979.294.598

Email: ordermuahangchina@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/muahangchina1

Quy định và chính sách nhập hàng Trung Quốc qua Muahangchina.vn

I. Giới thiệu dịch vụ

Mua hàng China là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ từ các website thương mại điện tử Trung Quốc (1688.com, taobao.com, tmall.com) bao gồm: Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng online; mua hộ hàng; thanh toán hộ; làm việc với các đơn vị để vận chuyển hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam; khiếu nại hộ tới nhà cung cấp Trung Quốc và hỗ trợ đổi trả hàng hóa.

II. Nhập hộ hàng từ Trung Quốc

  • Nhâp Hàng China nhận mua hộ và vận chuyển hộ các loại hàng hóa không thuộc các danh mục hàng hóa sau:
    1. Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, flycam (máy bay điều khiển từ xa), văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
    2. Chất lỏng, vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy, bình xịt, bình nén khí và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
    3. Mỹ phẩm, thực phẩm, đồ chơi trẻ em không có nguồn gốc rõ ràng, có chất độc hại gây ảnh hưởng đến người sử dụng
    4. Động vật, thực vật sống
    5. Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.
  • Các mặt hàng thuộc danh mục hàng hóa dễ xảy ra rủi ro vỡ hỏng hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển, Mua Hàng China kiến nghị quý khách nên sử dụng dịch vụ đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro, vì hiện tại Mua Hàng China chưa có chính sách bồi hoàn hay hỗ trợ rủi ro vỡ hỏng, móp méo.
  • Nhập Hàng China cam kết đặt mua trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng được đặt cọc thành công (trừ một số dịp lễ khuyến mại của Trung Quốc sẽ được Mua Hàng China thông báo trước). Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì Mua Hàng China sẽ thông báo với quý khách qua Zalo.
  • Chi phí cho 1 đơn hàng nhập hộ sẽ được tính theo biểu phí hiện hành tại thời điểm khách hàng đặt cọc hoặc thanh toán. Khi có thay đổi về biểu phí nhập hàng, Mua Hàng China sẽ thông báo trước trên website Muahangchina.vn.
  • Tỷ giá giữa Nhân dân tệ và Việt Nam đồng của Muahangchina.vn là tỷ giá tự do. Tỷ giá này được Mua Hàng China tính toán và cân bằng ở mức hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu có sự thay đổi về tỷ giá, Mua Hàng China sẽ thông báo trước trên website Muahangchina.vn.
  • Trên đơn hàng tại thời điểm khách hàng đặt cọc sẽ chưa có phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. Mua Hàng China sẽ thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển nội địa với nhà cung cấp Trung Quốc và cập nhật lại phí vận chuyển nội địa vào đơn hàng mà không cần báo trước về phí vận chuyển với khách hàng, trừ trường hợp phí vận chuyển vượt quá mức khung bình thường của vận chuyển Trung Quốc (Khoảng 6 - 12 tệ/kg đầu tiên) thì Mua Hàng China sẽ trao đổi với khách hàng để xác nhận xem khách hàng có đặt mua tiếp hay không. Nếu khách hàng muốn biết cước vận chuyển nội địa Trung Quốc trước khi Mua Hàng China đặt mua hàng với nhà cung cấp Trung Quốc thì khách hàng phải thông báo tại khung trao đổi trên đơn trước khi Mua Hàng China tiếp nhận đặt mua đơn hàng.
  • Do đặc thù các đơn hàng trên Mua Hàng China có nhiều sản phẩm và việc bán hàng trực tuyến từ Shop Trung Quốc thường xuyên có tình trạng hết hàng. Mua Hàng China sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một số sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các sản phẩm. Quý khác vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo đúng yêu cầu.
  • Quy định về hủy đơn hàng : Quý khách hàng vui lòng báo hủy đơn khi đơn ở trạng thái Đã Đặt Cọc hoặc Đang Mua Hàng. Sau khi đơn ở trạng thái Đã Mua Hàng, Mua Hàng China được quyền từ chối hủy đơn.
  • Quy định về Kiểm Hàng
    1. Mua Hàng China sẽ kiểm tra hàng khi nhận được tại kho Trung Quốc theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website)
    2. Mua Hàng China không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
    3. Mua Hàng China sẽ hoàn 100% tiền hàng cho khách hàng chọn sử dụng dịch vụ kiểm đếm khi khách hàng nhận hàng thấy có sự sai lệch về số lượng và thuộc tính hàng hóa mà Mua Hàng China đã cam kết kiểm đếm.
  • Mua Hàng China không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. Khách hàng nên lựa chọn hàng hóa và hình thức đóng gói cho phù hợp để giảm thiểu rủi ro móp méo, vỡ hỏng.
  • Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối.
  • Cân nặng được áp dụng tính phí là mức cân nặng cao hơn giữa cân nặng thực và cân nặng quy đổi.
  • Cân nặng quy đổi được tính theo công thức : (Kg) = (dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm))/8000 với vận chuyển thường ; (Kg) = (dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm))/5000 với vận chuyển tiết kiệm và đặc biệt.
  • Đơn giá cước cân nặng được tính trên tổng cân nặng của các kiện hàng theo đơn. Nếu tổng cân nặng dưới 0.5Kg sẽ được làm tròn thành 0.5Kg.
  • Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm Mua Hàng China chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển từ kho Trung Quốc của Mua Hàng China về đến kho Mua  Hàng China tại Việt Nam:
  • Vận chuyển thường: 2 - 5 ngày đối với Hà Nội và 4 - 6 ngày đối với Hồ Chí Minh.
  • Mua Hàng China có quyền (khi nhận hàng, trong quá trình lưu kho, và khi chuẩn bị để xuất kiện hàng) mở hàng và kiểm tra bất cứ gói hàng, hoặc một phần kiện hàng cho mục đích an toàn, xác nhận việc tuân thủ với điều luật xuất nhập khẩu, xác nhận mô tả sản phẩm và các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp mà không cần thông báo.
  • Hệ thống của Mua Hàng China sẽ tự động thực hiện tác vụ truy thu tài chính đối với các đơn hàng còn thiếu tiền hàng, phí vận chuyển hoặc phí dịch vụ.
  • Khi hàng về kho Mua Hàng China tại Việt Nam, sau 07 ngày làm việc từ thời điểm thông báo trên hệ thống quản lý đơn hàng của Mua Hàng China mà khách hàng không yêu cầu giao hàng hoặc đến nhận hàng
  • Mua Hàng China sẽ tính phí lưu kho và sẽ không chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh liên quan đến hàng hoá của khách hàng trong thời gian lưu tại kho Mua Hàng China.
  • Mua Hàng China sẽ không còn chịu trách nhiệm khi hàng hóa đã ra khỏi kho hàng của Mua Hàng China
  • Hàng hoá về đến kho Việt Nam mà khách hàng không thanh toán và nhận hàng trong vòng 30 ngày, Mua Hàng China có quyền thanh lý hàng hoá và không hoàn lại tiền đặt cọc của khách hàng.

III. Khiếu nại và xử lý khiếu nại

1. Thời gian xử lý khiếu nại

Khách hàng có thể thực hiện tạo khiếu nại trong thời gian sử dụng dịch vụ và trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng đổi trạng thái “Đã nhận hàng"

Việc chuyển trạng thái “Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống đơn hàng theo một trong các thời điểm như sau:

  • Khách hàng thao tác xác nhận đã nhận hàng trên đơn hàng.
  • Nhân viên kho Mua Hàng China thao tác xác nhận đã nhận hàng đối với trường hợp khách hàng chọn phương thức giao nhận tại kho sau khi khách hàng đã đến nhận hàng hoặc hệ thống tự động cập nhật sau 24 giờ kể từ khi kho xác nhận phiếu giao hàng.
  • Hệ thống cập nhật trạng thái đã nhận hàng theo hãng vận chuyển đối với các đơn hàng chọn hình thức Giao hàng chuyển phát nhanh/Chuyển phát thường khi vận đơn chuyển hàng ở trạng thái “Phát hàng thành công" hoặc hệ thống tự động cập nhật sau 4 ngày đối với đơn hàng giao chuyển phát nhanh và 7 ngày đối với giao chuyển phát thường tính từ thời điểm kho xác nhận phiếu giao hàng.
  • Hệ thống tự động chuyển trạng thái “đã nhận hàng": sau 72 giờ kể từ khi kho Mua Hàng China xác nhận giao hàng đối với đơn hàng giao nội thành và giao ra xe khách.

2. Chính sách xử lý khiếu nại

Trường hợp sau khi giao dịch xong, do shop hết hàng, hay không còn đủ số lượng hàng như khách hàng cần đặt, số tiền thừa còn lại sau khi giao dịch thành công, Mua Hàng China sẽ hoàn lại vào ví Mua Hàng China cho khách hàng.

  • Khi khách hàng đã lên đơn hàng, nếu khách hàng chọn thuộc tính  không chính xác dẫn đến: nhầm size, nhầm mầu, sai chủng loại .v.v... Mua Hàng China sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Trường hợp khách hàng đã chọn chính xác thuộc tính và số lượng hàng hóa, mà Mua Hàng China đặt sai hàng, thì Mua Hàng China sẽ hoàn lại 100% giá trị tiền hàng cho khách hàng.
  • Mua Hàng China sẽ không kiểm đếm khi nhận hàng của Nhà cung cấp phía Trung Quốc, nên khi nhận hàng, khách hàng thực hiện kiểm đếm và báo lại số lượng. Nếu khách hàng báo thiếu, Mua Hàng China sẽ hỗ trợ việc khiếu nại đòi lại tiền từ Nhà cung cấp Trung Quốc.
  • Trường hợp Nhà cung cấp xác nhận giao thiếu và đồng ý hoàn lại tiền, Mua Hàng China sẽ hoàn lại cho khách hàng theo số tiền Nhà cung cấp trả lại sau khi đơn hàng có trạng thái Đã Nhận Hàng.
  • Trường hợp Nhà cung cấp không xác nhận thiếu, và không hoàn lại tiền, Mua Hàng China không có trách nhiệm phải hoàn trả khách hàng.
  • Đối với các chế độ về bảo hành sản phẩm, khách hàng có trách nhiệm tham khảo trực tiếp từ Nhà cung cấp (thông tin trên website hoặc trực tiếp liên hệ). Nếu cần thiết Mua Hàng China sẽ trao đổi với Nhà cung cấp về các yêu cầu của khách hàng, nhưng Mua Hàng China không chịu trách nhiệm về các chính sách bảo hành.
  • Trường hợp do lỗi của Nhà cung cấp gửi sai, hoặc đóng gói sai quy cách dẫn đến vỡ hỏng hàng hóa, Mua Hàng China sẽ đứng ra khiếu nại, nếu họ công nhận, Mua Hàng China sẽ yêu cầu họ thực hiện các biện pháp khắc phục sau:
  • Yêu cầu Nhà cung cấp giảm giá,hoặc đổi lại hàng mới bồi thường cho hàng vỡ hỏng, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá, hoặc hàng được bồi thường, Mua Hàng China hoàn trả khách hàng khi nhận được tiền hoặc hàng từ Nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.
  • Chuyển ngược hàng trở lại Trung Quốc: Mua Hàng China sẽ lấy thông tin địa chỉ của shop TQ để khách hàng gửi hàng trở lại TQ. Sau khi có mã vận đơn gửi hàng lại shop TQ, Mua Hàng China sẽ yêu cầu shop trả lại tiền hàng cho khách hàng.
  • Đối với hàng hóa thuộc danh mục dễ xảy ra rủi ro vỡ hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển, Mua Hàng China kiến nghị khách hàng nên sử dụng dịch vụ đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro. Hiện tại Mua Hàng China chưa có chính sách bồi hoàn hay hỗ trợ trong trường hợp xảy ra rủi ro vỡ hoặc móp méo.
  • Trường hợp hàng hóa bị mất do quá trình vận chuyển về Việt Nam, Mua Hàng China sẽ bồi thường cho quý khách 100% giá trị hàng hóa bị thiệt hại.

IV. Giải quyết ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, Mua Hàng China có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:

  • Sử dụng thông tin và dịch vụ của Mua Hàng China vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Mua Hàng China.
  • Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu hàng khi nhận đủ hàng, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại.
  • Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Mua Hàng China đối với khách hàng.
  • Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty Mua Hàng China.
  • Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Mua Hàng China và sai lệch về bản chất của dịch vụ Mua hàng hộ.

Chính sách khiếu nại

1.CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

3.1.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng chuyển sang trạng thái "Đã nhận hàng".

Trạng thái "Đã nhận hàng" được xác định trên hệ thống khi:

Khách hàng xác nhận trên đơn hàng
Hệ thống cập nhật thời gian giao hàng theo hãng vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Khi vận đơn chuyển sang trạng thái “phát hàng thành công” hệ thống của chúng tôi sẽ chuyển sang trạng thái “đã nhận hàng”.
Sau khi khách hàng nhận sản phẩm tại kho và được nhân viên kho xác nhận, MH China sẽ thực hiện xác nhận ngay hoặc hệ thống sẽ tự động xác nhận phiếu hàng và chuyển trạng thái “đã nhận hàng” sau 24h kể từ khi bạn lấy hàng.
Với các đơn hàng giao nội thành và giao ra xe khách hệ thống của chúng tôi sẽ tự động cập nhật trạng thái đã nhận hàng sau 24h.

- Cách thức gửi thông tin: 

Quý khách liên lạc với CSKH đang hỗ trợ mình hoặc sử dụng chức năng khiếu nại trên website

Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.

3.2. Chính sách bồi thường

* Trong trường hợp Mua Hàng China thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:

- Chúng tôi bồi thường giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm được làm rõ là do MuaHangChina mua thiếu.

- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm được làm rõ là do chúng tôi mua sai yêu cầu.

* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Mua Hàng China:

Chúng tôi sẽ bồi thường giá trị hàng hóa bị mất và các phí dịch vụ liên quan.

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

- Chúng tôi bồi thường giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do Mua Hàng China không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách.

- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

* Đối với các đơn hàng ký gửi

Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng của hàng hoá.

* Đối với các hàng hóa dễ vỡ, móp méo khách, khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ đóng gỗ 

- Khách hàng sẽ chịu trách nghiệm về rủi ro hàng hóa

3.3.Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ

* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Mua Hàng China:

Đối với các khiếu nại liên quan đến lỗi của NCC, khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng,  Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách, tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả hay bồi thường (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).

Nếu hàng hóa bị hỏng hóc cho nhà cung cấp (NCC) gửi sai hoặc đóng gói sai, NH China sẽ khiếu nại và yêu cầu nhà cung cấp khắc phục cho khách hàng như sau:

  • Yêu cầu NCC bồi thường hoặc đổi hàng mới cho hàng vỡ, hỏng. Nếu NCC đồng ý hoàn trả, tiền sẽ được trao về khách hàng nguyên vẹn không mất thêm phụ phí.
  • Chuyển ngược lại hàng về cho NCC, sau khi nhận mã vận đơn gửi hàng lại cho bên bán chúng tôi sẽ yêu cầu NCC hoàn tiền lại cho khách hàng.
  • Đối với các hàng hóa thuộc loại dễ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đề nghị khách hàng nên chọn dịch vụ đóng gỗ để giảm nguy cơ bị thiệt hại.
  • Nếu nhà cung cấp xác nhận sai sót và đồng ý hoàn tiền cho khách hàng chúng tôi sẽ giao trực tiếp cho bạn nguyên vẹn số tiền. Nếu nhà cung cấp không xác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách nhiệm hoàn trả khách hàng.

  • Trong trường hợp Nếu NCC đồng ý đổi trả hàng, MuaHangChina sẽ tiến hành vận chuyển số hàng qua Trung để đổi trả, chi phí đổi trả hàng sẽ do khách hàng chi trả.

* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử:

MH China sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

Khách hàng có thể tham khảo các chế độ bảo hành sản phẩm trực tiếp với nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ trao đổi cho bạn và bên nhà cung cấp nhưng cũng sẽ không chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành.

* Trong một số trường hợp sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC​:

MH China sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, MuaHangChina chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Quý khách không đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm hàng,…

Lưu ý thêm:

- Nếu khi đặt hàng, shop hết hàng hay không đủ số lượng đặt đơn, lúc này tiền giao dịch của bạn sẽ được hoàn lại tùy theo chính đơn hàng.

- Nếu khi lên đơn, khách hàng chọn sai thuộc tính như: màu, size, loại,… chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.

- Khi giao hàng, nếu khách hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm chúng tôi sẽ không kiểm tra hàng từ nhà cung cấp, mọi hàng hóa được đóng gói sẽ nguyên vẹn giao đến khách hàng. Bạn sẽ là người tự kiểm đếm hàng hóa. Nếu có sai sót hay thiếu hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn khiếu nại đến nhà cung cấp bên Trung.

- Dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra các thông tin như: Số lượng, màu sắc, size được in sẵn trên sản phẩm,

  • Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), MuaHangChina chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.
  • Trường hợp hàng điện tử, máy móc… MuaHangChina không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.

4, NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

Trong các trường hợp sau, MuaHangChina có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

- Sử dụng thông tin và dịch vụ của MuaHangChina vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi. 

- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, hoặc các hành vi lừa đảo khác.

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của MuaHangChina đối với khách hàng.

- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty MuaHangChina.

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của MuaHangChina và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.

Ngoài chính sách khiếu nại bạn cũng có thể tham khảo thêm quy định mua hàng và chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu rõ cách sử dụng thông tin dịch vụ trên MuaHangChina. Chúc bạn sớm thành công.